Chế độ ăn sáng đẹp da, trắng mịn vỏn vẹn 7 ngày

Dưỡng da từ bên trong giờ đây không còn là khái niệm không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta. Ăn sạch – Uống đúng giữ cơ thể của bạn luôn căng tràn sức sống, giúp thần thái làn da luôn tươi trẻ, hồng hào và trắng mịn. Sau đây, Prowhite VN sẽ mách bạn thực đơn chăm chút làn da tuổi đôi mươi cùng chế độ ăn uống giữ dáng đẹp da.
Để có được làn da đẹp, dáng chuẩn, trước hết bạn cần dung nạp nhiều rau củ và hoa quả, ngũ cốc giàu chất xơ, vitamin giúp đẩy lùi oxy hóa. Một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, tạo năng lượng làm việc cả ngày là điều vô cùng quan trọng. Các món ăn sau sẽ kích thích vị giác của bạn, ăn ngon mà không lo thừa cân lại sáng da, săn mịn thì còn gì bằng.

1. “Chào buổi sáng” cùng yến mạch và trái cây:


Chuẩn bị: 2 thìa yến mạch + 1 quả chuối (trái cây bất kỳ bạn yêu thích) + nước nóng vừa đủ
Thực hiện: Cho yến mạch ra tô và nước nóng vào trộn đều. Lưu ý: nước vừa đủ xắp mặt yến mạch cho chín đều. Cho tiếp loại trái cây bạn yêu thích vào và thế là thưởng thức bữa sáng thôi.
Yến mạch có vị béo nhẹ, hơi ngáy ăn cùng trái cây có sẵn vị ngọt tự nhiên. Bạn sẽ không phải lo công thức này khó ăn đâu nhé! Cách làm vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt là đối với các cô nàng văn phòng hay học sinh.

2. Lạ miệng với món ăn phong cách “Châu Âu” cùng bánh mì và trái bơ:

Chuẩn bị: ½ trái bơ + 2 lát bánh mì ( bạn có thể chọn bánh mì nâu hoặc bánh mì ngũ cốc) + 1 quả trứng luộc + 1 ít muối, tiêu và dầu olive hoặc đậu phộng.

Thực hiện: Bạn cắt  lát trứng luộc và nghiền nhuyễn bơ ra. Cho 2 nguyên liệu đó lên bánh mì rồi rắc tí muối, tiêu và dầu olive lên, kẹp bánh mì và thế là thưởng thức thôi. Cực nhanh gọn cho 1 buổi sáng bận rộn đúng không nào.

Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa rau quả và ngũ cốc đã được rất nhiều người đẹp các nước phương Tây áp dụng từ rất lâu. Bởi trong bơ chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào là các chất béo có lợi như Omega-3 rất tốt cho cơ thể như da và mắt. Bánh mì ngũ cốc mang lại nguồn chất xơ tuyệt vời, khiến hệ tiêu hóa của bạn khỏe hơn.

 

  1. Sinh tố rau quả – Smoothie cho bữa sáng lành mạnh:


Đây được xem là bí quyết dưỡng da của rất nhiều Beauty Blogger Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước. Bởi độ nhanh chóng, đơn giản, đầy đủ chất từ vitamin, chất xơ, protein, đến chất béo có lợi mà không phải chiên xào nấu nướng quá nhiều. Bạn biết đó độ tiện lợi luôn là yếu tố hàng đầu cho những ngày “ẩm ương” cơ mà.

Chuẩn bị: Tất cả những loại trái cây, rau củ mà bạn có trong tủ lạnh. Như chuối, táo, dâu, bơ, rau bina…Kết hợp cùng sữa hạt hạnh nhân (hoặc sữa đậu nành) nhớ là không đường nhé, nếu bạn muốn giảm cân.
Thực hiện: Xay đều hỗn hợp trái cây và sữa trên, sau đó thưởng thức bữa sáng của bạn. Chỉ trong 7 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể.

Loading...